บทความไลฟ์สไตล์

7 วิธีแก้เมารถแบบเร่งด่วน เห็นผลจริง หมดกังวลทุกการเดินทาง

แชร์วิธีแก้เมารถแบบเร่งด่วน เตรียมตัวให้พร้อมก่อนออกเดินทาง

เมื่อต้องนั่งรถนาน ๆ หรือเจอเส้นทางที่คดเคี้ยว หลายคนอาจมีอาการเมารถได้ ก่อนออกเดินทางควรเตรียมวิธีแก้เมารถ และหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่จะยิ่งทำให้เมารถ

อัปเดต เงื่อนไขไทย - จีนฟรีวีซ่าตั้งแต่ 1 มี.ค. 67 เป็นต้นไป

ไทย – จีนฟรีวีซ่าแล้ว! เข้าออกประเทศได้สะดวก ไม่ต้องขอวีซ่า

เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 67 คนไทยสามารถเดินทางเข้าประเทศจีนได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า เงื่อนไขไทย – จีนฟรีวีซ่าจะเป็นยังไง เตรียมตัวให้พร้อมก่อนวางแผนเที่ยวจีน

4 วิธีทำแพลนเที่ยวด้วยตัวเองก่อนตัดสินใจจอง

เริ่มต้นทำแพลนเที่ยวยังไงดี ไม่พลาดทุกที่ที่อยากไป

การทำแพลนเที่ยวก่อนจองที่พักหรือจองตั๋วเดินทาง ช่วยให้ทริปของคุณลงตัวมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาแพลนหน้างาน ให้คุณใช้เวลาไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้เต็มที่

ซื้ไบค์เกอร์ออกทริปขับรถลงใต้แวะเที่ยว แวะกินที่ไหนดี

ไบค์เกอร์ออกทริปขับรถลงใต้แวะเที่ยว แวะกินที่ไหนดี

ออกทริปขับรถลงใต้แวะเที่ยว แวะกินที่ไหนดี ชาวไบค์เกอร์ควรวางแผน ศึกษาเส้นทาง หาจุดแวะพักผ่อน แวะกินข้าว ยืดเส้นยืดสายบ้าง เพื่อการขับขี่ได้อย่างปลอดภัย

ปฏิทิน 2567 พร้อมวันหยุดประจำปี และวันหยุดธนาคาร

ปฏิทิน 2567 พร้อมวันหยุดประจำปี และวันหยุดธนาคาร

อัปเดตปฏิทิน 2567 พร้อมวันหยุดประจำปี คำนวณวันลาของตัวเองให้ดี เพื่อวางแผนหยุดยาวกันตั้งแต่เนิ่น ๆ ไม่ว่าจะวางแผนเที่ยว หรือเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด

เดินทางช่วงสงกรานต์ อย่าลืมวางแผนเส้นทางเลี่ยงรถติดสายอีสาน

รถติดสงกรานต์แบบนี้ อย่าลืมวางแผนหาเส้นทางเลี่ยงรถติดสายอีสาน โดยสงกรานต์ประจำปีนี้จะเริ่มหยุดอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 12 เม.ย. – 16 เม.ย. 2567

อาชีพอิสระหรือฟรีแลนซ์ยื่นภาษีอย่างไร อัปเดต 2567

อาชีพอิสระหรือฟรีแลนซ์ มีหน้าที่ที่จะต้องเสียภาษีเงินได้ประจำปีไม่ต่างจากพนักงานประจำ และฟรีแลนซ์ยื่นภาษีก็มีวิธีการคำนวณและวิธีการยื่นไม่ยากอย่างที่คิดด้วย

3,248

รวม 12 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพไปเช้าเย็นกลับ ไม่ต้องค้างคืน

อยากเที่ยวเสาร์ อาทิตย์ ไม่อยากค้างคืนแต่ก็อยากใกล้ชิดธรรมชาติ จะไปเที่ยวไหนได้บ้าง รวม 12 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพไปเช้าเย็นกลับจาก 4 จังหวัดใกล้กรุงที่คนนิยมไปเที่ยว

2,112

เทศกาลลอยกระทง 2566 ชวนกันไปลอยกระทงที่ไหนดี

เทศกาลลอยกระทง 2566 ชวนกันไปลอยกระทงที่ไหนดี ให้คุณดื่มด่ำกับบรรยากาศเทศกาลสำคัญของไทยในสไตล์ของคุณ และเพื่อการวางแผนการเดินทางอย่างรอบคอบ