บทความกินเที่ยวนอกประเทศ

รวมแหล่งช้อปปิ้งโตเกียว ใครกำลังจะไปเที่ยวญี่ปุ่นต้องไม่พลาด

รวมแหล่งช้อปปิ้งโตเกียว ใครกำลังจะไปเที่ยวญี่ปุ่นต้องไม่พลาด

แนะนำแหล่งช้อปปิ้งโตเกียวเอาใจสายช้อป หรือใครกำลังหาที่เที่ยวโตเกียว ก็สามารถไปเดินชมบรรยากาศร้านค้าในสไตล์ญี่ปุ่นแบบแท้ ๆ จะกิน จะช้อป รับรองไม่ผิดหวัง

วางแผนเที่ยวญี่ปุ่นช่วงไหนดีที่สุด

วางแผนให้ดีก่อนไปเที่ยว คนไทยไม่นิยมไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงไหน

การวางแผนเที่ยวญี่ปุ่นช่วงไหนดี เพื่อหลีกเลี่ยงช่วงเวลาที่ไม่เหมาะกับสไตล์การท่องเที่ยวของตัวเอง ช่วยให้คุณท่องเที่ยวได้อย่างราบรื่น และคุ้มค่ากับงบประมาณ

อัปเดต เงื่อนไขไทย - จีนฟรีวีซ่าตั้งแต่ 1 มี.ค. 67 เป็นต้นไป

ไทย – จีนฟรีวีซ่าแล้ว! เข้าออกประเทศได้สะดวก ไม่ต้องขอวีซ่า

เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 67 คนไทยสามารถเดินทางเข้าประเทศจีนได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า เงื่อนไขไทย – จีนฟรีวีซ่าจะเป็นยังไง เตรียมตัวให้พร้อมก่อนวางแผนเที่ยวจีน

รู้ไว้เที่ยวง่าย! แต่ละโซนประเทศต้องแลกสกุลเงินอะไร

อยากแลกเงินเที่ยวต่างประเทศ แต่ไม่รู้ว่าสกุลเงินต่างประเทศมีอะไรบ้าง ทั้งสกุลเงินเอเชียและสกุลเงินยุโรป สัญลักษณ์สกุลเงินหน้าตาแบบไหน อ่านบทความนี้เลย!

ชวนเช็ก! เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดีในเอเชียที่ไม่ต้องกักตัว?

เช็กลิสต์ 5 ประเทศที่เปิดให้เที่ยวแบบไม่ต้องกักตัวในโซนเอเชีย ว่าแต่ละประเทศมีเงื่อนไขหรือเอกสารอะไรที่ต้องเตรียมให้พร้อมก่อนเข้าประเทศบ้างนะ

5 วิธีเตรียมตัวขึ้นเครื่องบินครั้งแรกแบบนักเที่ยวมืออาชีพ

กำลังวางแผนจะไปเที่ยวต่างประเทศคนเดียวครั้งแรก แต่ก็เคอะเขินกับการขึ้นเครื่องบินครั้งแรกมากๆ ก่อนขึ้นเครื่องบินต้องเตรียมตัวยังไงดีให้ผิดพลาดน้อยที่สุด

ทำไงดี! ถ้าตกเครื่อง ไฟลท์ดีเลย์ กระเป๋าเดินทางหายที่สนามบิน

ถ้าทริปเที่ยวที่วางแผนไว้ดันเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันตั้งแต่อยู่สนามบิน เช่น ขึ้นเครื่องไม่ทัน ไฟลท์ดีเลย์ กระเป๋าเดินทางหาย… ประกันท่องเที่ยวคุ้มครองไหมนะ?