บทความประกันสุขภาพ

ซีสต์ในรังไข่อาการเป็นยังไง อาจส่งผลต่อสุขภาพของผู้หญิง

ซีสต์ในรังไข่อาการเป็นยังไง อาจส่งผลต่อสุขภาพของผู้หญิง

ซีสต์ในรังไข่ ภาวะที่มีถุงน้ำเกิดขึ้นบริเวณรังไข่หรือรอบรังไข่ พบบ่อยในผู้หญิงทุกวัย ความรุนแรงของอาการจะแตกต่างกันไป ควรสังเกตอาการให้ดีก่อนส่งผลต่อสุขภาพ

สายปิ้งย่างต้องรู้! ชอบกินของปิ้งย่าง มะเร็งถามหาจริงหรือไม่

กินของปิ้งย่าง มะเร็งถามหาจริงหรือไม่ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญและกรมอนามัยต่างออกมาเตือน แต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะเลิกกินได้ พอจะมีวิธีลดความเสี่ยงอย่างไรบ้าง มาดูกันครับ

รวมเรื่องต้องรู้ก่อนคิดจะ เวนคืนกรมธรรม์ คุ้มค่าจริงหรือไม่?

รวมเรื่องที่ต้องรู้ก่อนคิดจะขอเวนคืนกรมธรรม์ คืออะไร? กี่วันได้เงินคืน? มูลค่าเวนคืนกรมธรรม์คืออะไร? มีข้อดี – ข้อเสียอะไรบ้าง? ทำยังไง? หาคำตอบได้ที่นี่เลย

3,734

รวมเมนูอาหารที่มีโซเดียมสูง กินบ่อย อาจเสี่ยงเป็นโรคไตโดยไม่รู้ตัว

รู้จักประโยชน์และโทษของโซเดียม ควรได้รับปริมาณเท่าไหร่ต่อวัน? พร้อมแนะนำลิสต์อาหารที่มีโซเดียมสูงต้องระวัง กินบ่อย อาจเสี่ยงเป็นโรคไตโดยไม่รู้ตัว

ประกันโรคร้ายแรงที่ไหนดีที่ไหนคุ้ม ต้องเลือกอย่างไร?

โรคร้ายแรงมักมาพร้อมความกังวลใจและค่ารักษาจำนวนมาก หลายคนจึงอยากทำประกันแต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำประกันโรคร้ายแรงที่ไหนดี เลือกอย่างไรให้คุ้มที่สุด

อัปเดตข้อมูลตรวจแมมโมแกรม (Mammogram) 2023 ครบจบในที่เดียว!

อัปเดตข้อมูล 2023 ตรวจแมมโมแกรม (Mammogram) คืออะไร? เจ็บจริงไหม? สามารถเริ่มตรวจตอนอายุเท่าไหร่? เบิกประกันสังคมได้ไหม? เงินติดล้อสรุปมาให้แล้ว

ไข้หวัดใหญ่คืออะไร กี่วันจะแพร่เชื้อ อาการแบบไหนต้องพบแพทย์?

ไอเจ็บคอเมื่อไหร่ รู้ไว้ว่าคุณอาจเป็นไข้หวัดใหญ่ก็ได้! แล้วไข้หวัดใหญ่แพร่เชื้อยังไง กี่วันฟักตัว ถ้าใช้สิทธิ์ประกันสุขภาพ ผู้ป่วยนอกหรือผู้ป่วยในกันแน่?

ประกันลดหย่อนภาษีคืออะไร ซื้อประกันรถยนต์ ลดหย่อนภาษีได้ไหม?

การยื่นภาษีประจำมีเวียนมาอีกครั้งแล้ว อย่าลืมใช้ค่าลดหย่อนภาษีเพื่อให้เสียภาษีกันน้อยลงด้วยนะ ว่าแต่เบี้ยประกันรถยนต์ใช้ลดหย่อนภาษีประจำปีได้ไหมนะ?​

เรื่องที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อประกันโรคมะเร็ง เจอ จ่าย จบ

เมื่อไหร่ควรซื้อประกันโรคมะเร็ง เจอ จ่าย จบ?​ แล้วถ้าซื้อประกันมะเร็งจะมีระยะเวลารอคอยด้วยไหม ช่วยให้มีเงินเก็บยังไงบ้าง หากคุณสงสัย บทความนี้มีคำตอบ