บทความเรื่องประกันน่ารู้

รถโดนทุบกระจกแตก รถโดนงัด ไม่มีคู่กรณีเคลมประกันได้ไหม

รถโดนทุบกระจก รถโดนงัด มีประกันชั้นไหนคุ้มครองบ้าง

รถโดนทุบกระจกแตก รถโดนงัดเพื่อขโมยของมีค่าไป เป็นภัยสังคมที่ไม่ใครอยากพบเจอ การป้องกันตั้งแต่แรกพร้อมหาวิธีรับมือถ้าเกิดเหตุขึ้นจริง ๆ จะทำยังไงได้บ้าง

ซีสต์ในรังไข่อาการเป็นยังไง อาจส่งผลต่อสุขภาพของผู้หญิง

ซีสต์ในรังไข่อาการเป็นยังไง อาจส่งผลต่อสุขภาพของผู้หญิง

ซีสต์ในรังไข่ ภาวะที่มีถุงน้ำเกิดขึ้นบริเวณรังไข่หรือรอบรังไข่ พบบ่อยในผู้หญิงทุกวัย ความรุนแรงของอาการจะแตกต่างกันไป ควรสังเกตอาการให้ดีก่อนส่งผลต่อสุขภาพ

ซื้อมอเตอร์ไซค์มือหนึ่ง มือสอง ทำประกันยังไงให้คุ้มค่า

ซื้อมอเตอร์ไซค์มือหนึ่ง มือสอง ทำประกันยังไงให้คุ้มค่า

มอเตอร์ไซค์มือหนึ่งกับมอเตอร์ไซค์มือสอง ควรเลือกทำประกันแบบไหนดี เพื่อให้ได้ความคุ้มครองครอบคลุมทุกความเสี่ยงจากการใช้งาน และจ่ายเบี้ยประกันอย่างคุ้มค่า

สายปิ้งย่างต้องรู้! ชอบกินของปิ้งย่าง มะเร็งถามหาจริงหรือไม่

กินของปิ้งย่าง มะเร็งถามหาจริงหรือไม่ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญและกรมอนามัยต่างออกมาเตือน แต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะเลิกกินได้ พอจะมีวิธีลดความเสี่ยงอย่างไรบ้าง มาดูกันครับ

เลือกทุนประกันรถยนต์เท่าไหร่ดี ให้ความคุ้มครองคุ้มค่า

ทุนประกันรถยนต์ คือ วงเงินสูงสุดที่บริษัทประกันภัยจะจ่ายให้เมื่อรถเกิดอุบัติเหตุ ทำความเข้าใจเลือกทุนประกันรถยนต์เท่าไหร่ดีให้คุ้มค่ากับค่าเบี้ยที่ต้องจ่าย

รถอยู่ในระหว่างซ่อม อย่าลืมเรียกค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ

เมื่อรถเกิดอุบัติเหตุจนต้องนำไปซ่อม ในระหว่างที่รอซ่อมอยู่นั้น คุณสามารถเรียกค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถได้ ทำความเข้าใจวิธีการเพื่อรักษาสิทธิอย่างเต็มที่

2,405

การเคลมยางรถยนต์ประกันชั้น 1 มีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง

ยางโดนตะปู ยางแบน ยางแตกเคลมประกันได้ไหม ตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับการเคลมยางรถยนต์ประกันชั้น 1 พร้อมวิธีรับมือเมื่อเกิดเหตุยางแตก ยางแบนระหว่างเดินทาง

วิธีเช็คประกันรถยนต์ตัวเอง ไม่ต้องกลัวว่าจะลืมอีกต่อไป

ทำประกันอะไรไว้บ้างจำไม่ได้แล้ว ไม่ว่าคุณจะลืมขนาดไหนเราก็มีวิธีเช็คประกันรถยนต์ตัวเอง พร้อมแนะนำทำอย่างไรให้ไม่ต้องมานั่งจำว่าทำประกันอะไรไว้บ้าง

1,345

ข้อแนะนำก่อนทำประกันรถกระบะเชิงพาณิชย์

กระบะเชิงพาณิชย์เพื่อการทำธุรกิจ ขายของ กระบะตู้ทึบ หรือต่อเติมต่าง ๆ ต้องทำประกันรถกระบะเชิงพาณิชย์อย่างไรให้ได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่ามากที่สุด