เตรียมตัวให้พร้อม ไม่พลาดโปรเด็ดที่งานมอเตอร์โชว์ 2024

ใครกำลังวางแผนจะออกรถใหม่ในเร็ว ๆ นี้หรือในอนาคต ต้องการหาแรงบันดาลใจก่อนตัดสินใจซื้อรถ เงินติดล้อแนะนำให้ไปเดินงานมอเตอร์โชว์ 2024 (ครั้งที่ 45) ที่กำลังจะจัดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ ภายในงานคุณจะได้พบกับรถรุ่นใหม่ ๆ จากค่ายรถชั้นนำทั่วโลกมารวมตัวกันในที่ที่เดียว เพื่อให้คุณได้ลองนั่ง ลองจับ ด้วยตัวเอง อีกทั้งยังมีโปรโมชันเด็ด ๆ มากมายที่ไม่ควรพลาดภายในงานเท่านั้น

หลายคนอาจกำลังสับสนว่า Motor Show กับ Motor Expo 2024 เป็นงานเดียวกันหรือไม่? เงินติดล้อขอเคลียก่อนนะครับว่าเป็นคนละงานกัน ผู้จัดก็คนละคนกัน โดยงาน Motor Show จะจัดในช่วงเดือน 3-4 ของทุกปี และงาน Motor Expo จะจัดในช่วงเดือน 11-12 ของทุกปี โดยทั้งสองงานต่างจัดขึ้นมาเพื่อส่งเสริมการขายรถแต่ละประเภทจากแบรนด์ต่าง ๆ   

อัปเดต ข้อมูลงานมอเตอร์โชว์ 2024 เริ่มจัดตอนไหน?

งาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 45 หรืองานมอเตอร์โชว์ 2024 จะเริ่มจัดตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2024 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 วันธรรมดาสามารถเข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ สามารถเข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. โดยจะมีค่าเข้าชมงานสำหรับผู้ใหญ่ 100 บาท และเด็ก 50 บาท (เด็กส่วนสูงไม่เกิน 120 เซนติเมตรเข้าชมฟรี)

งานมอเตอร์โชว์ 2024 เริ่มจัดตอนไหน ค่าเข้าเท่าไหร่

โดยงานมอเตอร์โชว์ 2024 จะมาในธีม The Mobility of Joyful Experiences : ประสบการณ์แห่งความสนุกของทุกการเดินทาง ให้รถเป็นมากกว่าแค่ยานพาหนะ นอกจากเรื่องความสวยงามของรถแล้ว ต้องยอมรับว่าเทคโนโลยียานยนต์ส่งผลกับการดำเนินชีวิตในแต่ละวันของคนยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก ทั้งความสะดวกสบาย การขับขี่ที่ตอบโจทย์ และต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างประสบการณ์แห่งความสนุกให้กับทุกการเดินทางได้อย่างแท้จริง

ซื้อบัตรงานมอเตอร์โชว์ 2024 จากที่ไหนได้บ้าง?

สำหรับช่องทางในการซื้อบัตรงานมอเตอร์โชว์ 2024 มีดังนี้

  • ซื้อบัตรหน้างาน ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรของอาคารชาเลนเจอร์ 1-3
  • เว็บไซต์ของงาน Motor Show
  • เว็บไซต์ ThaiTicketMajor
  • เว็บไซต์ All Ticket 
  • เคาน์เตอร์เซอร์วิส เซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขา

บัตร Early Bird สำหรับผู้ใหญ่จะเหลือ 50 บาท เริ่มขายตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 26 มีนาคม 2567 ซื้อบัตรได้ที่เว็บไซต์ของงาน Motor Show และ ThaiTicketMajor เลยครับ

ไฮไลท์ในงานมอเตอร์โชว์มีอะไรน่าสนใจบ้าง?

ภายในงานมอเตอร์โชว์เมืองทองธานีไม่ได้มีแค่รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ให้คุณได้ชมเท่านั้น แต่คุณจะได้อัปเดตเทรนด์ใหม่ ๆ ในวงการยานยนต์ โดยจะมีรถคอนเซ็ปต์ คาร์ (Concept Car) ที่แสดงถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อการวางแผนซื้อรถในอนาคต และให้คุณได้สัมผัสกับรถคันที่ถูกใจ ได้เปรียบเทียบราคาและรถรุ่นต่าง ๆ จากหลาย ๆ แบรนด์ได้ภายในที่เดียว

รถคอนเซ็ปต์ คาร์คืออะไร ทำไมไม่มีจัดจำหน่าย ประกันติดโล่จะบอกให้


รถคอนเซ็ปต์ คาร์ (Concept Car) เป็นเพียงรถต้นแบบที่ถูกออกแบบมาเพื่อแสดงแนวคิด เทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ ๆ ของค่ายรถยนต์เท่านั้น ไม่ได้ผลิตออกมาเพื่อจัดจำหน่ายจริง โดยแต่ละแบรนด์จะได้โชว์การออกแบบที่ล้ำสมัย เทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใคร จึงมักถูกนำไปจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ หรืองานแสดงเกี่ยวกับรถยนต์

อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์

นอกจากงานมอเตอร์โชว์เมืองทองธานีจะมีรถยนต์ใหม่ ๆ ให้ชมมากมายแล้ว ยังมีโซนอุปกรณ์ตกแต่ง ชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์จากแบรนด์ชั้นนำ เอาใจคนชอบแต่งรถมอเตอร์ไซค์ รถเก๋ง รถกระบะ และรถตู้ มีชุดแต่งรอบคันให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นสเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลัง ดิฟฟิวเซอร์ กันชนหน้า กันชนหลัง ไฟแต่งรถ หรือสติกเกอร์แต่งรถ ไปจนถึงเครื่องเสียงรถยนต์ ยางรถยนต์ ล้อแม็ก ฟิล์มกรองแสง หรือกล้องติดรถยนต์ และยังมีกิจกรรมพิเศษ แจกของรางวัลมากมายให้ได้ร่วมสนุกอีกด้วย

ซื้อรถที่งานมอเตอร์โชว์ดีกว่าซื้อที่โชว์รูมจริงหรือไม่?

ซื้อรถที่งานมอเตอร์โชว์ดีกว่าซื้อที่โชว์รูมจริงหรือไม่

การจองรถที่งานมอเตอร์โชว์เมืองทองธานี ให้คุณมีโอกาสได้เป็นเจ้าของรถรุ่นใหม่ก่อนใคร เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเปรียบเทียบรุ่นรถจากหลาย ๆ แบรนด์ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปหลาย ๆ โชว์รูม แต่ก็อาจจะมีข้อจำกัดในเรื่องการทดสอบขับรถจริง และอาจต้องรอคิวนานกว่าจะได้รับรถ โดยแต่ละค่ายมักมาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับการจองรถภายในงาน ทั้งส่วนลด ของแถม ฟรีประกันรถ หรือผ่อน 0% และยังมีกิจกรรมพิเศษ แจกของรางวัล ลุ้นรับรางวัลใหญ่อีกมากมายด้วย

สรุป เตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปงานมอเตอร์โชว์ 2024

ไม่ว่าคุณกำลังจะวางแผนซื้อรถคันใหม่ หรือฝันว่าอยากจะซื้อรถสักคัน รับรองได้เลยว่าการไปเดินงานมอเตอร์โชว์ 2024 จะทำให้คุณได้แรงบันดาลใจและตั้งเป้าหมายซื้อรถเป็นของตัวเองได้อย่างแน่นอน อีกทั้งภายในงานยังมีธนาคารหรือผู้ให้บริการสินเชื่อรถยนต์ คอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดหากต้องการกู้ซื้อรถอีกด้วย
สำหรับคนที่ตัดสินใจว่าจะซื้อรถได้แล้ว แต่ไม่รู้จะออกรถวันไหนดี ดูฤกษ์ออกรถพร้อมคาถาเจิมรถเพิ่มความเป็นสิริมงคลให้กับรถใหม่ป้ายแดงของคุณ และอย่าลืมศึกษากฎหมายรถป้ายแดงเพื่อการขับขี่ได้อย่างสบายใจ พร้อมทำประกันรถยนต์หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ประกันรถที่คุ้มครองครบทุกรูปแบบ เคลมได้ทุกการชน

ขอบคุณข้อมูลจาก: Motor Show



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สนใจ ประกันรถยนต์

กรอกข้อมูลติดต่อ

นอกจากประกันรถยนต์ อยากได้อะไรเพิ่ม?
การกดส่งข้อมูลแสดงว่าคุณอ่านและรับทราบ
นโยบายความเป็นส่วนตัว เรียบร้อยแล้ว

บทความแนะนำ

  • ข้อสอบใบขับขี่พร้อมเฉลย ล่าสุด 2567

    รวมเฉลยข้อสอบใบขับขี่ 2566 อย่างละเอียด ไม่อยากสอบหลายรอบมาเตรียมตัวให้พร้อมก่อนสอบจริงกับแนวข้อสอบใบขับขี่ภาคทฤษฎี 50 ข้อพร้อมเฉลย
    51,567
  • 7 รุ่น มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 2024 น่าสนใจ ขายในไทย จดทะเบียนได้

    รวม 7 รุ่น มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจดทะเบียนได้ มีขายในไทย 2023 พร้อมแนะนำวิธีเลือกมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าให้ตอบโจทย์การใช้งาน และการทำประกันรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า
    13,158
  • วางแผนต่อใบขับขี่ล่วงหน้าได้กี่เดือน และต้องเตรียมอะไรบ้าง?

    ไม่อยากขาดต่อใบขับขี่ ทำความเข้าใจการต่อใบขับขี่ล่วงหน้าได้กี่เดือน เพื่อวางแผนและเตรียมเอกสารต่าง ๆ ให้พร้อม ป้องกันการทำผิดกฎหมายจราจร
    9,172